MENTAL HEALTH LEADER
โครงการขับเคลื่อนการดำเนินงานสุขภาพจิตในระบบสุขภาพปฐมภูมิ เฝ้าระวังและแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตายในระดับเขตสุขภาพที่ 7 ปีงบประมาณ 2566
เกี่ยวกับโครงการ
โครงการขับเคลื่อนการดำเนินงานสุขภาพจิตในระบบสุขภาพปฐมภูมิ เฝ้าระวังและแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตายในระดับเขตสุขภาพที่ 7 ปีงบประมาณ 2566
กิจกรรมที่ 1 โครงการอบรมเชิงปฎิบัติการพัฒนาศักยภาพทีมนำ Mental Health leader ในการส่งเสริมป้องกันสุขภาพจิตในระบบสุขภาพปฐมภูมิ เฝ้าระวังและแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตายในระดับจังหวัด บูรณาการร่วมกับ โครงการพัฒนาระบบบริการสุขภาพจิตและจิตเวชในหน่วยงานปฐมภูมิ PCU โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ และ สสจ.มหาสารคาม
วันที่ 2 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมลีลาวดี โรงแรมวสุ จังหวัดมหาสารคาม
Download เอกสาร
- ทิศทางนโยบายการดําเนินงานสุขภาพจิตในระบบสุขภาพปฐมภูมิ
- แนวทางการดำเนินงานสุขภาพจิตในระบปฐุมภูมิ เขตสุขภาพที่ 7
- แนวทางการพัฒนางานสุขภาพจิตและจิตเวชในระบบสุขภาพปฐมภูมิ
- ระบบการดูแลผู้ป่วยจิตเวชที่ยุ่งยากซับซ้อน (SMI-V)
- สุขภาพจิตและจิตเวช จ.มหาสารคาม ปีงบประมาณ 2566 (1 ต.ค. 65 - 28 ก.พ. 66)
- กิจกรรมแบ่งกลุ่ม กำหนดกรอบดำเนินงานร่วมกัน
- วิดิทัศน์ประวัติกรมสุขภาพจิต
กำหนดการ
วันที่ 2 มีนาคม 2566
เวลา | รายการ |
---|---|
08.30 – 09.00 น. | ลงทะเบียน |
09.00 น. | พิธีเปิด |
9.00 – 09.30 น. | บรรยายเรื่อง ทิศทางนโยบายการดําเนินงาน งาน สุขภาพจิตเข้ากับระบบสุขภาพปฐมภูมิ – วิทยากรโดย นางสาวจุฑามาศ วรรณศิลป์ ผู้อํานวยการศูนย์สุขภาพจิตที่ 7 |
09.30 – 10.30 น. | บรรยายเรื่อง ระบบการดูแลผู้ป่วยจิตเวชที่ยุ่งยาก ซับซ้อน (SMIV ) ภาคีเครือข่ายการดําเนินงานสุขภาพจิตในระดับพื้นที่ |
10.30 – 12.00 น. | แนวทางการพัฒนางานสุขภาพและจิตเวชในระบบ สุขภาพปฐมภูมิ วิทยากรโดย – นางศิริวรรณ ฤกษ์ธนะขจร พยาบาลวิชาชีพชํานาญการพิเศษ โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ – ดร.ลักษณา สกุลทอง นักจิตวิทยาคลินิกชํานาญการ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 7 – ดร.นวลปรางค์ ดวงสว่าง สสจ.มหาสารคาม |
12.00 -13.00 น. | รับประทานอาหารกลางวัน/ อาหารว่างพร้อมเครื่องดื่ม |
13.00-16.00 น. | แบ่งกลุ่มเพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาความต้องการ ความสําคัญในการดูแลผู้ป่วยจิตเวชในชุมชน และวางแผนในการดําเนินงานดูแลสุขภาพจิตเข้ากับระบบสุขภาพปฐมภูมิ โดยทีมวิทยากร -โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์ -ทีมศูนย์สุขภาพจิตที่ 7 |
16.00 – 16.30 น. | สรุปกิจกรรม |
Why Choose Us
benefit 1
A short description of the benefit.
benefit 2
A short description of the benefit.
benefit 3
A short description of the benefit.
benefit 4
A short description of the benefit.
Client Testimonials
“A testimonial from a client who benefited from your product or service. Testimonials can be a highly effective way of establishing credibility and increasing your company's reputation.”
Client Name
“A testimonial from a client who benefited from your product or service. Testimonials can be a highly effective way of establishing credibility and increasing your company's reputation.”
Client Name
“A testimonial from a client who benefited from your product or service. Testimonials can be a highly effective way of establishing credibility and increasing your company's reputation.”
Client Name